workshop giáo dục STEAM

Workshop Giáo Dục STEAM - Robotics - AIOT
Phát triển sáng tạo toàn diện

Workshop Giáo dục STEAM – ROBOTICS – AIOT là chương trình học tập và trải nghiệm theo mô hình giáo dục STEAM tại TOPKID EDUALL, nơi trẻ được tự mình khám phá và tìm hiểu về khoa học và công nghệ hiện đại thông qua giáo dục kết hợp các môn học gồm Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kỹ thuật (Engineering), Nghệ thuật (Arts) và Toán học (Mathematics) cùng ứng dụng công nghệ AIOT tiên tiến.

Workshop STEAM – ROBOTICS – AIOT không chỉ giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề mà còn rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp hiệu quả và khả năng thích nghi với công nghệ hiện đại.

mô hình dạy học 6E trong khóa học giáo dục STEAM tại TOPKID

CHỦ ĐỀ TUẦN NÀY

Chế tạo Đồng hồ thông minh topkid steam

Thiết bị cần có

Giấy xốp, Keo 2 mặt, Yolo:bit, Pin, Kẹp cá sấu

nguyên liệu đồng hồ thông minh

SẢN PHẨM MẪU CHO BUỔI WORKSHOP

đồng hồ thông minh

THỜI GIAN ĐĂNG KÝ CHỈ CÒN

Ngày
Giờ
Phút
Giây

Giá Vé ưu đãi cho lần đầu tham gia

tham gia workshop steam mien phi 6 1

Bố Mẹ Đã Sẵn Sàng Cho Con Tham gia Sân Chơi Công Nghệ Chưa

0
Phụ Huynh Đã Đăng Ký
0
Học Viên Đã Tham Gia
0
Số Lớp Đã Khai Giảng

Sản phẩm học sinh tham gia workshop STeam thực hiện

hình ảnh hoạt động tại buổi workshop steam

Quy trình diễn ra buổi workshop STEAM

bước 1 quy trình dạy học của giáo dục STEAM

1. Xác định vấn đề

Giáo viên giới thiệu bối cảnh thực tế làm nảy sinh vấn đề cần giải quyết.

bước 2 quy trình dạy học của giáo dục STEAM

2. Nghiên cứu kiến thức nền

Nghiên cứu, khám phá các thông tin, kiến thức liên quan tới chủ đề, sản phẩm.

bước 3 quy trình dạy học của giáo dục STEAM

3. Đề xuất lựa chọn giải pháp

Đề xuất các giải pháp dựa vào các thông tin kiến thức đã tìm hiểu được.

bước 4 quy trình dạy học của giáo dục STEAM

4. Chế tạo thử nghiệm, đánh giá

Đề xuất các giải pháp dựa vào các thông tin kiến thức đã tìm hiểu được.

bước 5 quy trình dạy học của giáo dục STEAM

5. Chia sẻ, thảo luận và điều chỉnh

Học sinh chia sẻ sản phẩm đã chế tạo và thảo luận với giáo viên, các nhóm khác để có góp ý và điều chỉnh.

Nền tảng giúp trẻ đứng đầu thời đại công nghệ thông qua Workshop STEAM - Robotics - AIOT

trẻ được thử sức với lập trình

THỬ SỨC VỚI LẬP TRÌNH

Tham qua workshop giúp trẻ tiếp cận, làm quen với bộ môn lập trình cơ bản và kết hợp với các thiết bị điện tử khác: Động cơ Servo, cảm biến khoảng cách,...

trẻ được khám phá tìm hiểu về khoa học và công nghệ

KHÁM PHÁ KIẾN THỨC KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ

Các hoạt động của buổi workshop cho phép trẻ khám phá và hiểu biết về các khía cạnh khác nhau của thế giới xung quanh, từ tự nhiên, khoa học đến công nghệ.

trẻ được khám phá tìm hiểu về khoa học và công nghệ

TRẢI NGHIỆM PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC STEAM

Học sinh được tham gia học tập thông qua phương pháp dạy học STEAM hiện đại.

trẻ được học cách làm việc nhóm

LÀM VIỆC NHÓM

Học sinh được cùng nhau học tập giải quyết các vấn đề, tham gia bàn luận và đưa ra các giải pháp, hướng đi cho sản phẩm.

SÁNG TẠO VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM​

SÁNG TẠO VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

Học sinh cùng nhau lên ý tưởng thiết kế, chế tạo ra các sản phẩm có tính ứng dụng như máy hút bụi, máy đo nhiệt độ, thùng rác thông minh,...

Mô hình dạy học 6E mới nhất tại giáo dục STEAM
Mô hình dạy học 6E mới nhất tại giáo dục STEAM

Tham gia trải nghiệm Mô hình học
6E mới nhất

Mô hình dạy học 6E mới nhất tại giáo dục STEAM

6. MỞ RỘNG
(EXPAND)

Học sinh nghiên cứu
mở rộng sản phẩm.

1.GẮN KẾT
(ENGAGE)

Học sinh quan sát,
đặt câu hỏi, vấn đề.

5. ĐÁNH GIÁ
(EVUALUATE)

Học sinh tự đánh giá, đánh giá  chéo, giáo viên đánh giá.

Mo hinh hoc tap 6E

2. KHÁM PHÁ
(EXPLORE)

Học sinh thu thập
phân tích thông tin.

4. XÂY DỰNG, CỦNG CỐ
(ELABORATE)

Học sinh hoàn thiện
sản phẩm, chia sẻ.

3. GIẢI THÍCH
(EXPLAN)

Học sinh thảo luận,
thiết kế, thử nghiệm.

1.GẮN KẾT (ENGAGE)

Học sinh quan sát,
đặt câu hỏi, vấn đề

2. KHÁM PHÁ (EXPLORE)

Học sinh thu thập
phân tích thông tin

3. GIẢI THÍCH (EXPLAN)

Học sinh thảo luận,
thiết kế, thử nghiệm

4. XÂY DỰNG, CỦNG CỐ
(ELABORATE)

Học sinh hoàn thiện
sản phẩm, chia sẻ

5. ĐÁNH GIÁ (EVUALUATE)

Học sinh tự đánh giá,
đánh giá chéo, giáo
viên đánh giá

6. MỞ RỘNG (EXPAND)

Học sinh nghiên cứu
mở rộng sản phẩm

Giúp trẻ xây dựng được

backgroud_blue_steam
background_yellow_steam
background_green_steam
background_pink_steam
backgroud_blueee_steam

KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

  • Xác định vấn đề
  • Đưa ra phương án giải quyết và thực hiện giải quyết vấn đề

KỸ NĂNG HỢP TÁC

  • Phân chia công việc
  • Tôn trọng
  • Cởi mở
  • Lắng nghe
  • Hỗ trợ động viên
phụ kiện

KỸ NĂNG GIAO TIẾP

  • Hiểu và biết cách trả lời tập trung vào nội dung
  • Giao tiếp, tương tác với mọi người xung quanh

KỸ NĂNG TƯ DUY PHẢN BIỆN

  • Tư duy đặt câu hỏi
  • Tư duy trả lời câu hỏi

KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

  • Trình bày, diễn đạt, truyền đạt thông tin, ý tưởng một cách rõ ràng, logic và thuyết phục trước đám đông hoặc khán giả
phụ kiện
trải nghiệm giáo dục STEAM Robotics AIOT

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN NGAY

Quý phụ huynh hãy để lại thông tin tại đây TOPKID EDUALL sẽ sớm liên hệ với quý phụ huynh nhé

TOPKID EDUALL – Nơi phát triển trẻ toàn diện

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN NGAY

Quý phụ huynh hãy để lại thông tin tại đây TOPKID EDUALL sẽ sớm liên hệ với quý phụ huynh nhé

TOPKID EDUALL – Nơi phát triển trẻ toàn diện