MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn tuyển sinh: Hỗ trợ phụ huynh và học viên chọn khóa học phù hợp, tư vấn giải đáp thắc mắc và hướng dẫn đăng ký học thử hoặc chốt sale. (Online và offline)
- Chăm sóc khách hàng: Gọi điện, nhắn tin theo dõi tình trạng học tập của học viên trước, trong và sau khóa học.
- Tư vấn và hẹn lịch test đầu vào cho học viên
- Sắp xếp thời khóa biểu và phân công lớp xuống cho giáo viên.
- Hỗ trợ thu học phí: Nhắc nhở phụ huynh đóng học phí đúng hạn, hướng dẫn phương thức thanh toán.
- Gọi điện tư vấn theo dữ liệu data có sẵn. Gọi 10 -15 số/ngày
- Báo cáo công việc mỗi cuối ngày: Các khoản thu – chi, học viên mới hoặc học phí
- Theo dõi danh sách học viên tiềm năng, học viên đăng ký, doanh số tuyển sinh theo ngày/tuần/tháng.
- Phối hợp với các bộ phận: Hợp tác với giáo viên, quản lý lớp học để đảm bảo trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên.
- Trang trí và tổ chức các hoạt động theo chủ đề tuyển sinh của tháng.
- Thiết kế hình ảnh và post lên fanpage, zalo mỗi ngày (có bộ phận hỗ trợ).
QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:
- Thu nhập từ 8 -15 triệu + thưởng
- Thưởng KPI đạt đủ số lượng học viên (học viên càng nhiều – thưởng càng cao)
- Được tham gia BHXH, BHYT theo luật qui định (Kí hợp đồng ít nhất 2 năm )
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định + Thưởng lễ
- Tăng lương nếu liên tục 3 khóa vượt KPI
- Được tặng đồng phục hằng năm
- Được tham gia dã ngoại hoặc nghỉ dưỡng (1 lần/năm)
- Được tham gia đào tạo bồi dưỡng chuyên môn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nam/nữ từ 21 – 30 tuổi.
- Hiểu rõ về chương trình giảng dạy của trung tâm (các khóa học: Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet, Ielts…).
- Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, tuyển sinh
- Có kiến thức cơ bản về giáo dục ngoại ngữ, tâm lý khách hàng và phương pháp tư vấn phù hợp.
- Thành thạo tin học văn phòng và các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok…) để hỗ trợ tuyển sinh.
- Giao tiếp tốt.