Sử dụng thiết bị điện tử sai cách
Đang dần huỷ hoại bộ não của con bạn ?
Hãy cùng TOPKID STEAM ROBOTICS thay đổi điều đó !!
“Bạn lo lắng khi thấy con mình dán mắt vào điện thoại, máy tính, hay chơi game, xem video giải trí hàng giờ ? Sự lệ thuộc này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn làm giảm khả năng phát triển tự nhiên của con trẻ.”
Phần lớn trẻ em đang được
trao quyền sử dụng thiết bị điện tử như thế nào

Khi bố mẹ bận muốn con im lặng

Khi trẻ chán và quậy phá
Khi con làm xong việc / bài tập
Bố mẹ thường có hành vi đưa điện thoại/ laptop cho con chơi game khi bố mẹ bận việc muốn con im lăng ngồi 1 chỗ không làm phiền
Khi trẻ có hành động quậy phá, khóc bố mẹ thường đưa điện thoại cho con xem giải trí như 1 giải pháp nhất thời để con ngon ngoãn nghe lời
Thiết bị điện tử như là một phần thưởng bố mẹ dành cho trẻ khi hoàn thành xong bài tập và việc bố mẹ giao.

Nhưng bố mẹ có biết rằng
- 73% trẻ em từ 6-15 tuổi dành hơn 3 giờ mỗi ngày để sử dụng thiết bị điện tử, phần lớn để chơi game hoặc xem video.
- Khoa học chứng minh rằng việc sử dụng công nghệ không được định hướng có thể làm giảm khả năng tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề của trẻ.
Nếu trẻ tiếp tục chìm đắm vào thế giới ảo
không kiểm soát, hậu quả có thể là gì?
1. SỨC KHỎE SUY GIẢM
Suy giảm sức khoẻ thị lực, dễ căn thẳng, dễ mất phải các cân bệnh khó kiểu soát, tăng động giảm chú ý, suy giảm khả năng phát triển tự nhiên từ khói quen ít vận động khi sử dụng thiết bị điện tử
2. THIẾU KHẢ NĂNG TẬP TRUNG
Suy giảm kỹ năng tư duy và giải quyết vấn đề, mất đi khả năng tập trung làm các việc khác vì trẻ đã quen nạp dopamin nhanh từ giải trí trên thiết bị điện tử
3. MẤT CƠ HỘI HỌC TẬP
Thay vì phát triển kỹ năng công nghệ tích cực, trẻ trở nên bị động và thụ động với công nghệ, khó tập trung học tập
4. ẢNH HƯỞNG ĐẾN BỘ NÃO
Theo nguyên cứu của giáo dục — Việc cho trẻ tiếp xúc quá nhiều với thiết bị điện tử và sử dụng nó sẽ ảnh hưởng to lớn đến quá trình hình thành bộ não trí tuệ của trẻ em
Hãy thay đổi thói quen sử dụng thiết bị điện tử của trẻ ngay
“Thay vì để con bạn chỉ là người tiêu thụ công nghệ, tại sao không giúp con trở thành một người sáng tạo công nghệ?”
Hãy để TOPKID STEAM ROBOTICS giúp trẻ
biến công nghệ thành cơ hội cho con phát triển

topkid STEAM Kết hợp robotics
Học sinh trải nghiệm, khám phá và vận dụng các kiến thức tích hợp STEAM để thiết kế, chế tạo ra các Robot theo ý tưởng của mình nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn.
Trẻ được làm quen và thiết kế chế tạo, sử dụng công nghệ in 3D trong sáng tạo, ứng dụng liên quan đến việc phát triển các hệ thống Robot kỹ thuật tự động vào đời sống

topkid STEAM Kết hợp robotics
Học sinh trải nghiệm, khám phá và vận dụng các kiến thức tích hợp STEAM để thiết kế, chế tạo ra các Robot theo ý tưởng của mình nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn.
Trẻ được làm quen và thiết kế chế tạo, sử dụng công nghệ in 3D trong sáng tạo, ứng dụng liên quan đến việc phát triển các hệ thống Robot kỹ thuật tự động vào đời sống
TOPKID STEAM robotics VÀ LẬP TRÌNH
Giúp trẻ có thể tự mình sáng tạo, lập trình ra một sản phẩm công nghệ thông minh ứng dụng AI và IoT để giải quyết vấn đề trong đời sống.
Khóa học chia làm 11 (level) phù hợp với trẻ từ 7 – 16 tuổi.
Giúp trẻ từ làm quen đến thành thạo với bộ môn lập trình.


topkid STEAM robotics VÀ lập trình
Giúp trẻ có thể tự mình sáng tạo, lập trình ra một sản phẩm công nghệ thông minh ứng dụng AI và IoT để giải quyết vấn đề trong đời sống.
Khóa học chia làm 11 cấp độ (level) phù hợp với trẻ từ 7 – 16 tuổi.
Giúp trẻ từ làm quen đến thành thạo với bộ môn lập trình.


hiểu và ứng dụng Ai và AIOT
Khóa học giáo dục TOPKID STEAM Robotics Kết hợp với công nghệ hiện đại giúp trẻ tiếp cận và ứng dụng công nghệ AI vào dự án học tập và đời sống.
Hiểu và ứng dụng được trí tuệ nhân tạo kết nối vạn vật (AIoT), Nắm nguyên lý hoạt động của các thiết bị tự động hóa khi kết nối Internet

hiểu và ứng dụng Ai và AIOT
Khóa học giáo dục TOPKID STEAM Robotics Kết hợp với công nghệ hiện đại giúp trẻ tiếp cận và ứng dụng công nghệ AI vào dự án học tập và đời sống.
Hiểu và ứng dụng được trí tuệ nhân tạo kết nối vạn vật (AIoT), Nắm nguyên lý hoạt động của các thiết bị tự động hóa khi kết nối Internet.

topkid STEAM Kết hợp robotics
Học sinh trải nghiệm, khám phá và vận dụng các kiến thức tích hợp STEAM để thiết kế, chế tạo ra các Robot theo ý tưởng của mình nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn.
Trẻ được làm quen và thiết kế chế tạo, sử dụng công nghệ in 3D trong sáng tạo, ứng dụng liên quan đến việc phát triển các hệ thống Robot kỹ thuật tự động vào đời sống

topkid steam robotics và lập trình
Giúp trẻ có thể tự mình sáng tạo, lập trình ra một sản phẩm công nghệ thông minh ứng dụng AI và IoT để giải quyết vấn đề trong đời sống.
Khóa học chia làm 11 cấp độ (level) phù hợp với trẻ từ 7 – 16 tuổi.
Giúp trẻ từ làm quen đến thành thạo với bộ môn lập trình.

hiểu và ứng dụng Ai và AIOT
Khóa học giáo dục TOPKID STEAM Robotics Kết hợp với công nghệ hiện đại giúp trẻ học được cách sử dụng và ứng dụng AI vào dự án học tập và đời sống.
Hiểu và ứng dụng được trí tuệ nhân tạo vạn vật (AIoT), Nắm nguyên lý hoạt động của các thiết bị tự động hóa khi kết nối Internet

Tập trung phát triển các kỹ năng
Tại TOPKID EDUAL trẻ được tự do phát triển và sáng tạo các ý tưởng của mình thông qua dự án, chủ đề thực tiễn. Dựa trên các phương pháp dạy học theo dự án, giải quyết vấn đề và tìm tòi, Khám phá, vận dụng mô hình học tập 6E trong các hoạt động học
Nội dung và lộ trình học tập chuẩn theo định hướng khung chương trình giáo dục của Bộ GD và ĐT 2018.
Hoạt động học theo quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn của Nasa, Mỹ giúp trẻ trải nghiệm và phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21
tập trung phát triển các kỹ năng
Tại TOPKID EDUALL trẻ được tự do phát triển và sáng tạo các ý tưởng của mình thông qua dự án, chủ đề thực tiễn. Dựa trên các phương pháp dạy học theo dự án, giải quyết vấn đề và tìm tòi, Khám phá, vận dụng mô hình học tập 6E trong các hoạt động học
Nội dung và lộ trình học tập chuẩn theo định hướng khung chương trình giáo dục của Bộ GD và ĐT 2018.
Hoạt động học theo quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn của Nasa, Mỹ giúp trẻ trải nghiệm và phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21

tập trung phát triển các kỹ năng
Tại TOPKID EDUAL trẻ được tự do phát triển và sáng tạo các ý tưởng của mình thông qua dự án, chủ đề thực tiễn. Dựa trên các phương pháp dạy học theo dự án, giải quyết vấn đề và tìm tòi, Khám phá, vận dụng mô hình học tập 6E trong các hoạt động học
Nội dung và lộ trình học tập chuẩn theo định hướng khung chương trình giáo dục của Bộ GD và ĐT 2018.
Hoạt động học theo quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn của Nasa, Mỹ giúp trẻ trải nghiệm và phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21

Lợi ích nổi bật
Giáo Dục TOPKID STEAM Robotics mang lại
1. ĐÁNH THỨC TƯ DUY CÔNG NGHỆ
Khám phá những khái niệm mới mẻ về lập trình,Trí tuệ nhân tạo (AI) tự động hóa, và thiết kế robot.
2. HỌC THÔNG QUA TRẢI NGHIỆM
Thực hành với các dự án thực tế từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp từng độ tuổi.
3. XÂY DỰNG KỸ NĂNG MỀM
Khoá học tập trung xây dựng cho trẻ 6 kỹ năng mềm cốt lỗi theo Unicef bao gồm:
1. Tự chủ và tự học
2. giao tiếp và phản biện
3. Giải quyết vấn đề và sáng tạo
4. Tư duy phản biện
5. Tư duy thiết kế
6. Tư duy máy tính
4. ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI
Giúp trẻ tiếp cận các ngành nghề STEAM ( Ngành khoa học, công nghệ,kỹ thuật, nghệ thuật, toán học ) từ sớm, xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.






tRẢI NGHIỆM topkid steam robotics
Chỉ với 45 phút học thử con biết cách lập trình ra một thiết bị thông minh bố mẹ tin được không ?
TOPKID SteAm Robotics đi đầu ứng dụng
phương pháp giáo dục hàng đầu trên thế giới.
Với tầm nhìn mang thế hệ trẻ Việt Nam vươn ra thế giới TOPKID STEAM đi đầu ứng dụng.
QUY TRÌNH DẠY HỌC THIẾT KẾ KỸ THUẬT CHUẨN NASA CỦA MỸ
Học theo quy trình thiết kế kỹ thuật quốc tế chuẩn Nasa Kết hợp với mô hình học tập khám phá 6E giúp trẻ tự tin phát triển thông qua phương pháp khơi gợi khám phá:
ASK -XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ
Giáo viên khơi gợi tình huống làm nảy sinh vấn đề cần giải quyết từ bối cảnh thực tế
IMMAGINE (NGHIÊN CỨU VÀ LỰA CHỌN GIẢI PHÁP)
Học sinh tìm tòi, khám phá kiến thức liên quan tới chủ đề và đề xuất lựa chọn ý tưởng giải pháp
PLAN – LẬP KẾ HOẠCH
Học sinh lên kế hoạch thực hiện và chuẩn bị các nguyên vật liệu cho hoạt động chế tạo sản phẩm
CREATER – CHẾ TẠO, THỬ NGHIỆM VÀ TINH CHỈNH
Học sinh tiến hành chế tạo, thử nghiệm và tinh chỉnh sản phẩm
SHARE (CHIA SẺ, THẢO LUẬN VÀ ĐIỀU CHỈNH)
Học sinh chia sẻ sản phẩm đã chế tạo và thảo luận với các nhóm khác, giáo viên để góp ý và điều chỉnh
IMPROVE – MỞ RỘNG, PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
Học sinh nghiên cứu, phát triển sản phẩm theo ý tưởng của mình hoặc theo khơi gợi của giáo viên








THỰC HÀNH TRÊN CÔNG CỤ / THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI
Phòng học được trang bị các thiết bị hiện đại như máy in 3D, máy cắt laser, bộ dụng cụ kỹ thuật khác, giúp trẻ có thể tự do thiết kế kỹ thuật các mô hình và bộ khung cho các sản phẩm.
AN TOÀN KHI HỌC TẬP
Ngoài ra phòng học còn được trang bị đầy đủ hệ thống và thiết bị bảo vệ như kính cản lazer, găng bảo hộ, khẩu trang,… khi trẻ tham gia học tập và thực hành thông qua các thiết bị máy mọc .
HỌC VỚI CHỦ ĐỀ LẬP TRÌNH CÁC THIẾT BỊ ỨNG DỤNG THỰC TẾ
Các chủ đề trẻ được học xoay quanh đời sống với mục tiêu giải quyết các vấn đề thiết thực như bảo vệ môi trường xanh, tự động hóa, bảo vệ thành phố,..







NGHỆ THUẬT KHAI PHÓNG
Tại TOPKID STEAM luôn đặt học sinh làm trọng tâm nhầm khai phá toàn bộ những gì trẻ có thể làm được từ phương pháp khơi gợi khả năng sáng tạo và tưởng tượng của trẻ từ đó thực hành chúng thường xuyên
tRẢI NGHIỆM topkid STEAM robotics
Chỉ với 45 phút học thử con biết cách lập trình ra một thiết bị thông minh bố mẹ tin được không ?
Không chỉ là khoá học
TOPKID SteaM Robotics đi đầu ứng dụng
tOPKID STEAM robotics cam kết
tOPKID STEAM robotics
cam kết
Phát triển toàn diện: Thông qua tập trung phát triển cho trẻ 6 kỹ năng mềm cốt lõi trong kỷ nguyên số theo Unicef gồm
1
tự chủ và tự học

4
tư duy phản biện

2
giao tiếp và hợp tác

5
tư duy thiết kế

3
giải quyết vấn đề
và sáng tạo

6
tư duy máy tính

1
tự chủ và tự học

2
giao tiếp và hợp tác

3
giải quyết vấn đề và sáng tạo

4
tư duy phản biện

5
tư duy thiết kế

6
tư duy máy tính

TOPKiD STEAM ROBOTICS Cam Kết
Phát triển mạnh mẻ: Trẻ được tham gia học tập với mô hình giáo dục của các nước phát triển để hỗ trơ chọ khả năng phát triển tự nhiên của trẻ.
TRẺ LÀM TRỌNG TÂM CỦA BUỔI HỌC
Tại TOPKID STEAM học sinh được đặt làm tọng tâm của mỗi buổi học, trẻ được tự do sáng tạo, tự do phát biểu ý kiến, ý tưởng cá nhân từ đó giáo viên chỉ cần dẫn và chỉnh sửa – góp ý cho học sinh hoàn thiện ý tưởng của mình
HỌC TẬP ĐI ĐÔI VỚI THỰC HÀNH
Các kiến thức nội dung trẻ được học được áp dụng ngay vào dự án học tập của trẻ như chế tạo robotics để giải quyết các vấn đề được giáo viên đưa ra – học sách kết hợp với nhau để học tập và triển khai dự án của nhóm
KIẾN THỨC – KỸ NĂNG THỰC TIỄN
Nội dung mà con được học tại lớp TOPKID STEAM Robotics có thể áp dụng vào chính hoạt động thường ngày của trẻ như:
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Chế tạo robotics tự động nhắc nhở tưới cây
- Chế tạo robotics phân loại rác bảo vệ môi trường
- Chế tạo Robotics cảnh báo phòng cháy chữa cháy

cảm nhận của trẻ sau khi tham gia học tại
TOPKID EDUALL
Cảm nhận của học viên TOPKID EDUALL
cảm nhận của phụ huynh về lớp TOPKID STEAM ROBOTICS
TẠI TOPKID EDUALL







ƯU ĐÃI HỌC PHÍ LÊN ĐẾN 30%
Đăng ký trước ngày [30/01/2025]
NHẬN NGAY QUÀ TẶNG KHUYẾN HỌC
Lên đến 7 triệu đồng


