TRANG BỊ KIẾN THỨC - KỸ NĂNG CHO trẻ BƯỚC VÀO Kỷ NGUYÊN SỐ
giáo dục steam robotics - lập trình và ứng dụng ai/iot
STEAM
STEAM là phương pháp giáo dục tích hợp đa môn gồm khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật, toán học vào giải quyết vấn đề thực tế trong đời sống.
ROBOTICS
Robotics là một khoa học ứng dụng liên quan đến việc phát triển các hệ thống kỹ thuật tự động
STEAM Robotics
Giáo dục STEAM Robotics là môi trường để Học sinh trải nghiệm, khám phá và vận dụng các kiến thức tích hợp STEAM bằng cách thiết kế, chế tạo ra sản phẩm robot theo ý tưởng của mình nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn
AIoT
AIoT viết tắt của Artificial Intelligence of Things – Trí tuệ nhân tạo vạn vật. Là sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) với hạ tầng internet vạn vật (IoT)
4 LÝ DO TRẺ CẦN PHẢI HỌC
giáo dục steam robotics
CÀNG SỚM CÀNG TỐT
4 LÝ DO TRẺ CẦN PHẢI HỌC
giáo dục steam robotics
CÀNG SỚM CÀNG TỐT
1. đang dần phổ cập rộng vào các trường TRÊN TOàN THẾ GIỚI
Xu hướng giáo dục STEAM đã trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục từ Tiểu học đến THPT, giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết cho kỷ nguyên số. Theo kịp xu thế học tập hiện đại , có nền tảng tốt để phát triển trong môi trường giáo dục chính quy.
1. đang dần phổ cập rộng rãi vào các trường TRÊN THẾ GIỚI
Xu hướng giáo dục STEAM đã trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục từ Tiểu học đến THPT, giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết cho kỷ nguyên số. Theo kịp xu thế học tập hiện đại , có nền tảng tốt để phát triển trong môi trường giáo dục chính quy.
2. Ứng dụng kiến thực vào thực tế
Đối với bộ môn STEAM Robotics, trẻ không chỉ học từ lý thuyết mà còn được trực tiếp ứng dụng vào các dự án thực tế và mới lạ, giúp trẻ nắm cách vận dụng các kiến thức được học vào đời sống. Giúp trẻ tăng hứng thú học tập, ghi nhớ sâu hơn và phát triển tư duy thực hành ngay từ khi còn nhỏ.
2. Ứng dụng kiến thức vào thực tế
Đối với bộ môn STEAM Robotics, trẻ không chỉ học từ lý thuyết mà còn được trực tiếp ứng dụng vào các dự án thực tế và mới lạ, giúp trẻ nắm cách vận dụng các kiến thức được học vào đời sống. Giúp trẻ tăng hứng thú học tập, ghi nhớ sâu hơn và phát triển tư duy thực hành ngay từ khi còn nhỏ.
3. học bằng phương pháp giáo dục tiên tiến của các nước phát triển
TOPKID EDUALL áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến từ các nước phát triển như mô hình học tập khám phá 6E , Quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn Nasa của Mỹ. tạo cơ hội cho trẻ được học tập theo chuẩn quốc tế, hình thành các kỹ năng hỗ trợ cho qua trình tham gia trở thành công dân toàn cầu.
3. học với phương pháp giáo dục tiên tiến của các nước phát triển
TOPKID EDUALL áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến từ các nước phát triển như mô hình học tập khám phá 6E , Quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn Nasa của Mỹ. tạo cơ hội cho trẻ được học tập theo chuẩn quốc tế, hình thành các kỹ năng hỗ trợ cho qua trình tham gia trở thành công dân toàn cầu.
4. Hành trang bước vào kỷ nguyên công nghệ số
Với tốc độ phát triển nhanh chống của công nghệ và trí tuệ nhân tạo, các năng lực về STEAM trở thành yếu tố quan trọng cho sự thành công trong tương lai. TOPKID EDUALL trang bị cho trẻ kiến thức và 6 kỹ năng cần thiết cho trẻ trong thế kỷ 21 theo Unicef tự tin hơn trong thời đại số, giúp con sẵn sàng bước vào con đường thành công trong kỷ nguyên công nghệ .
4. Hành trang bước vào kỷ nguyên công nghệ số
Với tốc độ phát triển nhanh chống của công nghệ và trí tuệ nhân tạo, các năng lực về STEAM trở thành yếu tố quan trọng cho sự thành công trong tương lai. TOPKID EDUALL trang bị cho trẻ kiến thức và 6 kỹ năng cần thiết cho trẻ trong thế kỷ 21 theo Unicef tự tin hơn trong thời đại số, giúp con sẵn sàng bước vào con đường thành công trong kỷ nguyên công nghệ .
hành trình cho con trở thành công dân toàn cầu
“Trang bị ngay cho con kỹ năng – hiểu biết về công nghệ – lập trình và trí tuệ nhân tạo tự tin bước vào kỹ nguyên số”
TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC steam robotics MIỄN PHÍ
tổng quan khóa học
TOPKID STEAM ROBOTICS
topkid STEAM Kết hợp robotics
Học sinh trải nghiệm, khám phá và vận dụng các kiến thức tích hợp STEAM để thiết kế, chế tạo ra các Robot theo ý tưởng của mình nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn.
Trẻ được làm quen và thiết kế chế tạo, sử dụng công nghệ in 3D trong sáng tạo, ứng dụng liên quan đến việc phát triển các hệ thống Robot kỹ thuật tự động vào đời sống
topkid STEAM Kết hợp robotics
Học sinh trải nghiệm, khám phá và vận dụng các kiến thức tích hợp STEAM để thiết kế, chế tạo ra các Robot theo ý tưởng của mình nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn.
Trẻ được làm quen và thiết kế chế tạo, sử dụng công nghệ in 3D trong sáng tạo, ứng dụng liên quan đến việc phát triển các hệ thống Robot kỹ thuật tự động vào đời sống
topkid STEAM robotics VÀ lập trình
Trẻ được làm quen với các ngôn ngữ lập trình như Scratch, Python.
Trẻ được tham gia vào các dự án chế tạo Robotics, tự tay thiết kế và lập trình thành công các robotics bằng kỹ năng lập trình của mình.
TOPKID STEAM robotics VÀ LẬP TRÌNH
Giúp trẻ có thể tự mình sáng tạo, lập trình ra một sản phẩm công nghệ thông minh ứng dụng AI và IoT để giải quyết vấn đề trong đời sống.
Khóa học chia làm 11 (level) phù hợp với trẻ từ 7 – 16 tuổi.
Giúp trẻ từ làm quen đến thành thạo với bộ môn lập trình.
hiểu và ứng dụng Ai và AIOT
Khóa học giáo dục TOPKID STEAM Robotics Kết hợp với công nghệ hiện đại giúp trẻ tiếp cận và ứng dụng công nghệ AI vào dự án học tập và đời sống.
Hiểu và ứng dụng được trí tuệ nhân tạo kết nối vạn vật (AIoT), Nắm nguyên lý hoạt động của các thiết bị tự động hóa khi kết nối Internet
hiểu và ứng dụng Ai và AIOT
TOPKID STEAM Robotics giúp trẻ hiểu và tiếp cận trí tuệ nhân tạo AI đúng cách từ đó hiểu và vận dụng vào học tập vào đời sống .
Hiểu và ứng dụng được trí tuệ nhân tạo kết nối vạn vật (AIoT), Nắm nguyên lý hoạt động của các thiết bị tự động hóa khi kết nối Internet.
topkid STEAM Kết hợp robotics
Học sinh trải nghiệm, khám phá và vận dụng các kiến thức tích hợp STEAM để thiết kế, chế tạo ra các Robot theo ý tưởng của mình nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn.
Trẻ được làm quen và thiết kế chế tạo, sử dụng công nghệ in 3D trong sáng tạo, ứng dụng liên quan đến việc phát triển các hệ thống Robot kỹ thuật tự động vào đời sống
topkid steam robotics và lập trình
Trẻ được làm quen với các ngôn ngữ lập trình như Scratch, Python.
Trẻ được tham gia vào các dự án chế tạo Robotics, tự tay thiết kế và lập trình thành công các robotics bằng kỹ năng lập trình của mình.
hiểu và ứng dụng Ai và AIOT
giúp trẻ hiểu và tiếp cận trí tuệ nhân tạo AI đúng cách từ đó hiểu và vận dụng vào học tập vào đời sống.
Hiểu và ứng dụng được trí tuệ nhân tạo vạn vật (AIoT), Nắm nguyên lý hoạt động của các thiết bị tự động hóa khi kết nối Internet
Tập trung phát triển các kỹ năng
Tại TOPKID EDUAL trẻ được tự do phát triển và sáng tạo các ý tưởng của mình thông qua dự án, chủ đề thực tiễn.
Nội dung và lộ trình học tập chuẩn theo định hướng khung chương trình giáo dục của Bộ GD và ĐT 2018.
Hoạt động học theo quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn của Nasa của Mỹ giúp trẻ trải nghiệm và phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21
tập trung phát triển các kỹ năng
Tại TOPKID EDUALL trẻ được tự do phát triển và sáng tạo các ý tưởng của mình thông qua dự án, chủ đề thực tiễn. Dựa trên các phương pháp dạy học theo dự án, giải quyết vấn đề và tìm tòi, Khám phá, vận dụng mô hình học tập 6E trong các hoạt động học
Nội dung và lộ trình học tập chuẩn theo định hướng khung chương trình giáo dục của Bộ GD và ĐT 2018.
Hoạt động học theo quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn của Nasa, Mỹ giúp trẻ trải nghiệm và phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21
phát triển các kỹ năng mềm cốt lõi
Tại TOPKID EDUAL trẻ được tự do phát triển và sáng tạo các ý tưởng của mình thông qua dự án, chủ đề thực tiễn.
Nội dung và lộ trình học tập chuẩn theo định hướng khung chương trình giáo dục của Bộ GD và ĐT 2018.
Hoạt động học theo quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn của Nasa của Mỹ giúp trẻ trải nghiệm và phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21
LỊCH TRẢI NGHIỆM HÀNG TUẦN VÀO CÁC KHUNG GIỜ
Chỉ với 45 phút học thử con biết cách lập trình ra một thiết bị thông minh bố mẹ tin được không ?
Phát triển 6 KỸ NĂNG MỀM CỐT LÕI CỦA THẾ KỶ 21
1
tự chủ và tự học
4
tư duy phản biện
2
giao tiếp và hợp tác
5
tư duy thiết kế
3
giải quyết vấn đề
và sáng tạo
6
tư duy máy tính
1
tự chủ và tự học
2
giao tiếp và hợp tác
3
giải quyết vấn đề và sáng tạo
4
tư duy phản biện
5
tư duy thiết kế
6
tư duy máy tính
THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP KHÁM PHÁ 6E
6. MỞ RỘNG (EXTEND)
Học sinh được thử sức với những ứng dụng thực tế mới hoặc cải tiến sản phẩm của mình, từ đó hiểu sâu hơn và phát triển sự sáng tạo.
1.GẮN KẾT (ENGAGE)
Giáo viên tạo bối cảnh, tình huống để khơi gợi ra vấn đề, sự tò mò và kết nối kiến thức cũ với nội dung mới, giúp học sinh tập trung và hứng thú bắt đầu bài học.
5. ĐÁNH GIÁ (EVUALUATE)
Giáo viên và học sinh cùng nhìn lại quá trình học và sản phẩm, xác định những điểm tốt và các phần cần cải thiện.
2. KHÁM PHÁ (EXPLORE)
Học sinh tự tìm hiểu thông tin qua quan sát, thử nghiệm hoặc thảo luận. Những hoạt động này giúp các em hiểu sâu hơn về chủ đề.
4. XÂY DỰNG (ELABORATE)
Học sinh áp dụng kiến thức để tạo ra sản phẩm hoặc giải pháp sáng tạo, thử nghiệm và đánh giá hiệu quả của sản phẩm.
3. GIẢI THÍCH (EXPLAN)
Học sinh trình bày lại hiểu biết của mình. Giáo viên lắng nghe, bổ sung và chỉnh sửa để giúp các em hiểu đúng và đầy đủ hơn.
1.GẮN KẾT (ENGAGE)
Giáo viên sử dụng các hoạt động ngắn thúc đẩy sự tò mò và khơi gợi vấn đề và đặt câu hỏi
2. KHÁM PHÁ (EXPLORE)
Giáo viên giúp học sinh sử dụng kiến thức trước đó để tạo ra các ý tưởng mới, khám phá các câu hỏi và khả năng, cũng như thiết kế để tiến hành một cuộc điều tra sơ bộ.
3. GIẢI THÍCH (EXPLAN)
Giáo viên giải thích, hướng dẫn để học sinh chứng minh sự hiểu biết sâu sắc hơn về khái niệm, kỹ năng xử lý
4. XÂY DỰNG (ELABORATE)
Giáo viên thách thức và mở rộng sự hiểu biết và kỹ năng khái niệm của học sinh bằng cách thực hiện các hoạt động bổ sung
5. ĐÁNH GIÁ (EVUALUATE)
Khuyến khích học sinh tự đánh giá sự hiểu biết và khả năng của mình và tạo cơ hội cho giáo viên đánh giá sự tiến bộ
6. MỞ RỘNG (EXTEND)
Giáo viên cho học sinh khám phá sâu, mở rộng các kỹ năng qua các tình huống thực tế mới
trẻ ĐƯỢC DẠY QUA quy trình thiết kế kỹ thuật
“chuẩn của nasa - mỹ”
1. Xác định vấn đề
Giáo viên khơi gợi tình huống làm nảy sinh vấn đề cần giải quyết từ bối cảnh thực tế
2. Nghiên cứu và lựa chọn giải pháp
Học sinh tìm tòi, khám phá kiến thức liên quan tới chủ đề và đề xuất lựa chọn ý tưởng giải pháp
3. Lập kế hoạch
Học sinh lên kế hoạch thực hiện và chuẩn bị các nguyên vật liệu cho hoạt động chế tạo sản phẩm
4. Chế tạo, thử nghiệm và tinh chỉnh
Học sinh tiến hành chế tạo, thử nghiệm và tinh chỉnh sản phẩm
5. Chia sẻ, thảo luận và điều chỉnh
Học sinh chia sẻ sản phẩm đã chế tạo và thảo luận với các nhóm khác, giáo viên để góp ý và điều chỉnh
6. Mở rộng, phát triển sản phẩm
Học sinh nghiên cứu, phát triển sản phẩm theo ý tưởng của mình hoặc theo khơi gợi của giáo viên
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VỀ LỚP HỌC
Học tập và phát triển chuẩn quốc tế tự tin trở thành công dân toàn cầu
CHƯƠNG TRÌNH đào tạo TOPKID STEAM ROBOTICS
ĐĂNG KÝ HỌC TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ
cảm nhận phụ huynh và học sinh VỀ LỚP TOPKID STEAM ROBOTICS
Cảm nhận của học viên TOPKID EDUALL
BỐ MẸ ĐÃ SẴN SÀNG CHO CON THAM GIA LỚP HỌC STEAM CHƯA
Đã Đăng Ký
Đã Tham Gia
Đã Khai Giảng