Giáo dục TOPKID STEAM Robotics phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ
arduino - Công cụ hỗ trợ lập trình và phát triển công nghệ sáng tạo
Trí tuệ nhân tạo AI – Công nghệ hiện đại dẫn đầu xu hướng
Kỹ thuật
Ngôn ngữ lập trình
Giáo dục TOPKID STEAM Robotics phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ
Bộ vi điều khiển micro nhỏ gọn với các tính năng lập trình độc đáo dành cho học sinh
Máy bay hiện đại thế hệ 4.0 với thiết kế công nghệ cao
Đứa bé đang tương tác với robot thông minh
Robotics - Khám phá thế giới robot hiện đại
Banner giáo dục STEAM.

ĐĂNG KÝ HỌC TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

TRANG BỊ KIẾN THỨC - KỸ NĂNG CHO trẻ BƯỚC VÀO Kỷ NGUYÊN SỐ

trẻ được học giáo dục STEAM Robotics ứng dụng trí tuệ nhân tạo Ai

HỌC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI

quy trình dạy học thiết kế kỹ thuật chuẩn nasa của mỹ

QUY TRÌNH DẠY THIẾT KẾ KỸ THUẬT CHUẨN NASA CỦA MỸ

HỌC STEAM lập trình Scratch

HỌC LẬP TRÌNH SCRATCH – PYTHON 

Hành tranh trở thành công dân toàn cầu

HÀNH TRANH CHUẨN CÔNG DÂN TOÀN CẦU

giáo dục steam robotics - lập trình và ứng dụng ai/iot

giáo dục steam robotics - lập trình và ứng dụng AI/IOT

STEAM

STEAM là phương pháp giáo dục tích hợp đa môn gồm khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật, toán học vào giải quyết vấn đề thực tế trong đời sống.

ROBOTICS

Robotics là một khoa học ứng dụng liên quan đến việc phát triển các hệ thống kỹ thuật tự động

STEAM Robotics

Giáo dục STEAM Robotics là môi trường để Học sinh trải nghiệm, khám phá và vận dụng các kiến thức tích hợp STEAM bằng cách thiết kế, chế tạo ra sản phẩm robot theo ý tưởng của mình nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn

giáo dục steam robotics - lập trình và ứng dụng AI/IOT

AIoT

AIoT viết tắt của Artificial Intelligence of Things – Trí tuệ nhân tạo vạn vật. Là sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) với hạ tầng internet vạn vật (IoT)

Hình ảnh minh họa về khoa học
Công nghệ hiện đại
Kỹ thuật
nghệ thuật sáng tạo
toán học
Hình ảnh minh họa về khoa học
Công nghệ hiện đại
Kỹ thuật
nghệ thuật sáng tạo
toán học

4 LÝ DO TRẺ CẦN PHẢI HỌC

giáo dục steam robotics
CÀNG SỚM CÀNG TỐT

4 LÝ DO TRẺ CẦN PHẢI HỌC

giáo dục steam robotics
CÀNG SỚM CÀNG TỐT

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

1. đang dần phổ cập rộng vào các trường TRÊN TOàN THẾ GIỚI

Xu hướng giáo dục STEAM đã trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục từ Tiểu học đến THPT, giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết cho kỷ nguyên số. Theo kịp xu thế học tập hiện đại , có nền tảng tốt để phát triển trong môi trường giáo dục chính quy.

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

1. đang dần phổ cập rộng rãi vào các trường TRÊN THẾ GIỚI

Xu hướng giáo dục STEAM đã trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục từ Tiểu học đến THPT, giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết cho kỷ nguyên số. Theo kịp xu thế học tập hiện đại , có nền tảng tốt để phát triển trong môi trường giáo dục chính quy.

2. Ứng dụng kiến thực vào thực tế

Đối với bộ môn STEAM Robotics, trẻ không chỉ học từ lý thuyết mà còn được trực tiếp ứng dụng vào các dự án thực tế và mới lạ, giúp trẻ nắm cách vận dụng các kiến thức được học vào đời sống.  Giúp trẻ tăng hứng thú học tập, ghi nhớ sâu hơn và phát triển tư duy thực hành ngay từ khi còn nhỏ.

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics
Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

2. Ứng dụng kiến thức vào thực tế

Đối với bộ môn STEAM Robotics, trẻ không chỉ học từ lý thuyết mà còn được trực tiếp ứng dụng vào các dự án thực tế và mới lạ, giúp trẻ nắm cách vận dụng các kiến thức được học vào đời sống.  Giúp trẻ tăng hứng thú học tập, ghi nhớ sâu hơn và phát triển tư duy thực hành ngay từ khi còn nhỏ.

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

3. học bằng phương pháp giáo dục tiên tiến của các nước phát triển

TOPKID EDUALL áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến từ các nước phát triển như mô hình học tập khám phá 6E  , Quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn Nasa của Mỹ.  tạo cơ hội cho trẻ được học tập theo chuẩn quốc tế, hình thành các kỹ năng hỗ trợ cho qua trình tham gia trở thành công dân toàn cầu.

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

3. học với phương pháp giáo dục tiên tiến của các nước phát triển

TOPKID EDUALL áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến từ các nước phát triển như mô hình học tập khám phá 6E  , Quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn Nasa của Mỹ.  tạo cơ hội cho trẻ được học tập theo chuẩn quốc tế, hình thành các kỹ năng hỗ trợ cho qua trình tham gia trở thành công dân toàn cầu.

4. Hành trang bước vào kỷ nguyên công nghệ số

Với tốc độ phát triển nhanh chống của công nghệ và trí tuệ nhân tạo, các năng lực về STEAM trở thành yếu tố quan trọng cho sự thành công trong tương lai. TOPKID EDUALL trang bị cho trẻ kiến thức và 6 kỹ năng cần thiết cho trẻ trong thế kỷ 21 theo Unicef tự tin hơn trong thời đại số, giúp con sẵn sàng bước vào con đường thành công trong kỷ nguyên công nghệ .

Hình ảnh lớp học STEAM robortics
Hình ảnh lớp học STEAM robortics

4. Hành trang bước vào kỷ nguyên công nghệ số

Với tốc độ phát triển nhanh chống của công nghệ và trí tuệ nhân tạo, các năng lực về STEAM trở thành yếu tố quan trọng cho sự thành công trong tương lai. TOPKID EDUALL trang bị cho trẻ kiến thức và 6 kỹ năng cần thiết cho trẻ trong thế kỷ 21 theo Unicef tự tin hơn trong thời đại số, giúp con sẵn sàng bước vào con đường thành công trong kỷ nguyên công nghệ .

hành trình cho con trở thành công dân toàn cầu

“Trang bị ngay cho con kỹ năng – hiểu biết về công nghệ – lập trình và trí tuệ nhân tạo tự tin bước vào kỹ nguyên số”

TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC steam robotics MIỄN PHÍ

tổng quan khóa học

TOPKID STEAM ROBOTICS

TOPKID STEAM ROBOTICS mang lại cho trẻ

topkid STEAM Kết hợp robotics

Học sinh trải nghiệm, khám phá và vận dụng các kiến thức tích hợp STEAM để thiết kế, chế tạo ra các Robot theo ý tưởng của mình nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn.

Trẻ được làm quen và thiết kế chế tạo, sử dụng công nghệ in 3D trong sáng tạo, ứng dụng liên quan đến việc phát triển các hệ thống Robot kỹ thuật tự động vào đời sống

Giải quyết vấn đề và sáng tạo

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

topkid STEAM Kết hợp robotics

Học sinh trải nghiệm, khám phá và vận dụng các kiến thức tích hợp STEAM để thiết kế, chế tạo ra các Robot theo ý tưởng của mình nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn.

Trẻ được làm quen và thiết kế chế tạo, sử dụng công nghệ in 3D trong sáng tạo, ứng dụng liên quan đến việc phát triển các hệ thống Robot kỹ thuật tự động vào đời sống

Giải quyết vấn đề và sáng tạo

topkid STEAM robotics VÀ lập trình

Trẻ được làm quen với các ngôn ngữ lập trình như Scratch, Python. 

Trẻ được tham gia vào các dự án chế tạo Robotics, tự tay thiết kế và lập trình thành công các robotics bằng kỹ năng lập trình của mình.

Kỹ năng lập trình

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics
Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

TOPKID STEAM robotics VÀ LẬP TRÌNH

Giúp trẻ có thể tự mình sáng tạo, lập trình ra một sản phẩm công nghệ thông minh ứng dụng AI và IoT để giải quyết vấn đề trong đời sống.

Khóa học chia làm 11 (level) phù hợp với trẻ từ 7 – 16 tuổi.

Giúp trẻ từ làm quen đến thành thạo với bộ môn lập trình.

Kỹ năng lập trình

Kết hợp lập trình robotics 1
Kết hợp lập trình robotics 1
Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

hiểu và ứng dụng Ai và AIOT

Khóa học giáo dục TOPKID STEAM Robotics Kết hợp với công nghệ hiện đại giúp trẻ tiếp cận và ứng dụng công nghệ AI vào dự án học tập và đời sống.

Hiểu và ứng dụng được trí tuệ nhân tạo kết nối vạn vật (AIoT), Nắm nguyên lý hoạt động của các thiết bị tự động hóa khi kết nối Internet

Hiểu và ứng dụng

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

hiểu và ứng dụng Ai và AIOT

TOPKID STEAM Robotics giúp trẻ hiểu và tiếp cận trí tuệ nhân tạo AI đúng cách từ đó hiểu và vận dụng vào học tập vào đời sống .

Hiểu và ứng dụng được trí tuệ nhân tạo kết nối vạn vật (AIoT), Nắm nguyên lý hoạt động của các thiết bị tự động hóa khi kết nối Internet.

Hiểu và ứng dụng

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

topkid STEAM Kết hợp robotics

Học sinh trải nghiệm, khám phá và vận dụng các kiến thức tích hợp STEAM để thiết kế, chế tạo ra các Robot theo ý tưởng của mình nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn.

Trẻ được làm quen và thiết kế chế tạo, sử dụng công nghệ in 3D trong sáng tạo, ứng dụng liên quan đến việc phát triển các hệ thống Robot kỹ thuật tự động vào đời sống

Giải quyết vấn đề và sáng tạo

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

topkid steam robotics và lập trình

Trẻ được làm quen với các ngôn ngữ lập trình như Scratch, Python. 

Trẻ được tham gia vào các dự án chế tạo Robotics, tự tay thiết kế và lập trình thành công các robotics bằng kỹ năng lập trình của mình.

Kỹ năng lập trình

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

hiểu và ứng dụng Ai và AIOT

giúp trẻ hiểu và tiếp cận trí tuệ nhân tạo AI đúng cách từ đó hiểu và vận dụng vào học tập vào đời sống.

Hiểu và ứng dụng được trí tuệ nhân tạo vạn vật (AIoT), Nắm nguyên lý hoạt động của các thiết bị tự động hóa khi kết nối Internet

Hiểu và ứng dụng

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

Tập trung phát triển các kỹ năng

Tại TOPKID EDUAL trẻ được tự do phát triển và sáng tạo các ý tưởng của mình thông qua dự án, chủ đề thực tiễn. 

Nội dung và lộ trình học tập chuẩn theo định hướng khung chương trình giáo dục của Bộ GD và ĐT 2018.

Hoạt động học theo quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn của Nasa của Mỹ giúp trẻ trải nghiệm và phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21

tập trung phát triển các kỹ năng

Tại TOPKID EDUALL trẻ được tự do phát triển và sáng tạo các ý tưởng của mình thông qua dự án, chủ đề thực tiễn. Dựa trên các phương pháp dạy học theo dự án, giải quyết vấn đề và tìm tòi, Khám phá, vận dụng mô hình học tập 6E trong các hoạt động học

Nội dung và lộ trình học tập chuẩn theo định hướng khung chương trình giáo dục của Bộ GD và ĐT 2018.

Hoạt động học theo quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn của Nasa, Mỹ giúp trẻ trải nghiệm và phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21

Kỹ năng sáng tạo và kỹ năng mềm cho trẻ em

phát triển các kỹ năng mềm cốt lõi

Tại TOPKID EDUAL trẻ được tự do phát triển và sáng tạo các ý tưởng của mình thông qua dự án, chủ đề thực tiễn. 

Nội dung và lộ trình học tập chuẩn theo định hướng khung chương trình giáo dục của Bộ GD và ĐT 2018.

Hoạt động học theo quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn của Nasa của Mỹ giúp trẻ trải nghiệm và phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21

Hình ảnh lớp học TOPKID STEAM robotics

LỊCH TRẢI NGHIỆM HÀNG TUẦN VÀO CÁC KHUNG GIỜ

Chỉ với 45 phút học thử con biết cách lập trình ra một thiết bị thông minh bố mẹ tin được không ?

Phát triển 6 KỸ NĂNG MỀM CỐT LÕI CỦA THẾ KỶ 21

1

tự chủ và tự học

Mã hóa trí tuệ nhân tạo

4

tư duy phản biện

biểu tượng tư duy phản biện

2

giao tiếp và hợp tác

Trẻ giao tiếp và hợp tác trong hoạt động nhóm.

5

tư duy thiết kế

Tư duy thiết kế trong sáng tạo

3

giải quyết vấn đề

và sáng tạo

Giải quyết vấn đề và sáng tạo

6

tư duy máy tính

Tư duy máy tính

1

tự chủ và tự học

Mã hóa trí tuệ nhân tạo

2

giao tiếp và hợp tác

Trẻ giao tiếp và hợp tác trong hoạt động nhóm.

3

giải quyết vấn đề và sáng tạo

Giải quyết vấn đề và sáng tạo

4

tư duy phản biện

biểu tượng tư duy phản biện

5

tư duy thiết kế

Tư duy thiết kế trong sáng tạo

6

tư duy máy tính

Tư duy máy tính

THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP KHÁM PHÁ 6E

Mô hình dạy học 6E mới nhất tại giáo dục STEAM

6. MỞ RỘNG (EXTEND)

Học sinh được thử sức với những ứng dụng thực tế mới hoặc cải tiến sản phẩm của mình, từ đó hiểu sâu hơn và phát triển sự sáng tạo.

1.GẮN KẾT (ENGAGE)

Giáo viên tạo bối cảnh, tình huống để khơi gợi ra vấn đề, sự tò mò và kết nối kiến thức cũ với nội dung mới, giúp học sinh tập trung và hứng thú bắt đầu bài học.

5. ĐÁNH GIÁ (EVUALUATE)

Giáo viên và học sinh cùng nhìn lại quá trình học và sản phẩm, xác định những điểm tốt và các phần cần cải thiện.

Mô hình dạy học 6E mới nhất tại giáo dục STEAM

2. KHÁM PHÁ (EXPLORE)

Học sinh tự tìm hiểu thông tin qua quan sát, thử nghiệm hoặc thảo luận. Những hoạt động này giúp các em hiểu sâu hơn về chủ đề.

4. XÂY DỰNG (ELABORATE)

Học sinh áp dụng kiến thức để tạo ra sản phẩm hoặc giải pháp sáng tạo, thử nghiệm và đánh giá hiệu quả của sản phẩm.

3. GIẢI THÍCH (EXPLAN)

Học sinh trình bày lại hiểu biết của mình. Giáo viên lắng nghe, bổ sung và chỉnh sửa để giúp các em hiểu đúng và đầy đủ hơn.

1.GẮN KẾT (ENGAGE)

Giáo viên sử dụng các hoạt động ngắn thúc đẩy sự tò mò và khơi gợi vấn đề và đặt câu hỏi

2. KHÁM PHÁ (EXPLORE)

Giáo viên giúp học sinh sử dụng kiến ​​thức trước đó để tạo ra các ý tưởng mới, khám phá các câu hỏi và khả năng, cũng như thiết kế để tiến hành một cuộc điều tra sơ bộ.

3. GIẢI THÍCH (EXPLAN)

Giáo viên giải thích, hướng dẫn để học sinh chứng minh sự hiểu biết sâu sắc hơn về khái niệm, kỹ năng xử lý

4. XÂY DỰNG (ELABORATE)

Giáo viên thách thức và mở rộng sự hiểu biết và kỹ năng khái niệm của học sinh bằng cách thực hiện các hoạt động bổ sung

5. ĐÁNH GIÁ (EVUALUATE)

Khuyến khích học sinh tự đánh giá sự hiểu biết và khả năng của mình và tạo cơ hội cho giáo viên đánh giá sự tiến bộ

6. MỞ RỘNG (EXTEND)

Giáo viên cho học sinh khám phá sâu, mở rộng các kỹ năng qua các tình huống thực tế mới

trẻ ĐƯỢC DẠY QUA quy trình thiết kế kỹ thuật

“chuẩn của nasa - mỹ”

Xác định vấn đề

1. Xác định vấn đề

Giáo viên khơi gợi tình huống làm nảy sinh vấn đề cần giải quyết từ bối cảnh thực tế

Nghiên cứu và lựa chọn giải pháp

2. Nghiên cứu và lựa chọn giải pháp

Học sinh tìm tòi, khám phá kiến thức liên quan tới chủ đề và đề xuất lựa chọn ý tưởng giải pháp

Lập kế hoạch

3. Lập kế hoạch

Học sinh lên kế hoạch thực hiện và chuẩn bị các nguyên vật liệu cho hoạt động chế tạo sản phẩm

Chế tạo thử nghiệm và tinh chỉnh

4. Chế tạo, thử nghiệm và tinh chỉnh

Học sinh tiến hành chế tạo, thử nghiệm và tinh chỉnh sản phẩm

Chia sẻ và thảo luận nhóm

5. Chia sẻ, thảo luận và điều chỉnh

Học sinh chia sẻ sản phẩm đã chế tạo và thảo luận với các nhóm khác, giáo viên để góp ý và điều chỉnh

Mở rộng phát triển sản phẩm

6. Mở rộng, phát triển sản phẩm

Học sinh nghiên cứu, phát triển sản phẩm theo ý tưởng của mình hoặc theo khơi gợi của giáo viên

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VỀ LỚP HỌC

Học tập và phát triển chuẩn quốc tế tự tin trở thành công dân toàn cầu

CHƯƠNG TRÌNH đào tạo TOPKID STEAM ROBOTICS

Khoa học sáng chế với máy tính lập trình mini cơ bản

Khoa Học Sáng Chế Cùng Máy Tính Lập Trình Mini - Cơ Bản

Lập trình phát triển ứng dụng Robotics

Lập trình Phát triển Ứng Dụng Robotics

Xây dựng và phát triển thành phố thông minh

Xây Dựng Phát triển Thành Phố Thông Minh

Ứng dụng Robotics xây dựng thành phố xanh

Ứng Dụng Robotics xây dựng thành phố xanh

Ứng dụng Robotics giúp giải cứu thành phố

Ứng Dụng Robotics Giải cứu Thành Phố

Child learning robotics
arduino - Công cụ hỗ trợ lập trình và phát triển công nghệ sáng tạo
Trí tuệ nhân tạo AI – Công nghệ hiện đại dẫn đầu xu hướng
Kỹ thuật
Ngôn ngữ lập trình
Giáo dục TOPKID STEAM Robotics phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ
Bộ vi điều khiển micro nhỏ gọn với các tính năng lập trình độc đáo dành cho học sinh
Máy bay hiện đại thế hệ 4.0 với thiết kế công nghệ cao
Đứa bé đang tương tác với robot thông minh
Robotics - Khám phá thế giới robot hiện đại
Banner giáo dục STEAM.

ĐĂNG KÝ HỌC TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Khoa học sáng chế với máy tính lập trình mini nâng cao

Khoa Học Sáng Chế Cùng Máy Tính Lập Trình Mini - Nâng Cao

Xây dựng và phát triển

Xây dựng phát triển nhà thông minh (Smart Home)

Xây dựng và phát triển khu vườn

Xây dựng phát triển khu vườn thông minh (Smart Garden)

Kết hợp và ứng dụng trong giáo dục

Kết hợp và ứng dụng Robotics - AI/IOT vào đời sống

Kết hợp và ứng dụng vào sản xuất

Kết hợp và ứng dụng Robotics - AI/ IOT vào sản xuất

Hệ thống nông trại thông minh (Smart Farm)

Xây dựng phát triển hệ thống nông trại thông minh (Smart Farm)

Khoa học sáng chế với máy tính lập trình mini nâng cao

Khoa Học Sáng Chế Cùng Máy Tính Lập Trình Mini - Nâng Cao

Xây dựng và phát triển

Xây dựng phát triển nhà thông minh (Smart Home)

Xây dựng và phát triển khu vườn

Xây dựng phát triển khu vườn thông minh (Smart Garden)

Kết hợp và ứng dụng trong giáo dục

Kết hợp và ứng dụng Robotics - AI/IOT vào đời sống

Kết hợp và ứng dụng vào sản xuất

Kết hợp và ứng dụng Robotics - AI/ IOT vào sản xuất

Hệ thống nông trại thông minh (Smart Farm)

Xây dựng phát triển hệ thống nông trại thông minh (Smart Farm)

cảm nhận phụ huynh và học sinh VỀ LỚP TOPKID STEAM ROBOTICS

BỐ MẸ ĐÃ SẴN SÀNG CHO CON THAM GIA LỚP HỌC STEAM CHƯA

Phụ Huynh
Đã Đăng Ký
0
Học Viên
Đã Tham Gia
0
Số Lớp
Đã Khai Giảng
0
Phụ Huynh Đã Đăng Ký
0
Học Viên Đã Tham Gia
0
Số Lớp Đã Khai Giảng
0
TRANG BI HANH TRANG TU TIN BUOC VAO KY NGUYEN SO
Học tập kết hợp thực hành và ứng dụng.

trang bị hành trang tự tin bước vào kỷ nguyên số

học tập đi đôi với thực hành và ứng dụng

mô hình học tập - dạy học của các nước phát triển

Mô hình học tập và dạy học tại các quốc gia phát triển
Giáo dục TOPKID STEAM Robotics phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ

ĐĂNG KÝ THAM GIA TRẢI NGHIỆM NGAY

Popup giáo dục Topkid STEAM Robotics

ĐĂNG KÝ THAM GIA TRẢI NGHIỆM NGAY

đăng ký trải nghiệm ngay

đăng ký trải nghiệm ngay

Popup giáo dục Topkid STEAM Robotics

đăng ký trải nghiệm ngay

Popup giảm 20% học phí tháng 12

đăng ký trải nghiệm ngay

Popup về lập trình ứng dụng AI - IoT

đăng ký trải nghiệm ngay

Popup quy trình học tập chuẩn NASA của Mỹ

đăng ký trải nghiệm ngay