Mỗi đứa trẻ đều là một thiên tài

Hãy để TOPKID STEAM Robotics

chứng minh điều đó !!

 quy trình dạy chuẩn nasa

Biểu tượng AI (trí tuệ nhân tạo)

“Phát hiện tài năng tiềm ẩn của mỗi đứa trẻ và nuôi dưỡng những kỹ năng cần thiết để thành công trong kỷ nguyên công nghệ số!”

Mẫu robotics học tập tại TOPKID EDUALL
Giáo dục Topkid STEAM Robotics
giáo dục topkid STEAM robotics
Giáo dục Topkid STEAM Robotics
giáo dục topkid STEAM robotics

Mỗi đứa trẻ đều là một thiên tài

Hãy để TOPKID STEAM Robotics

chứng minh điều đó !!

 quy trình dạy chuẩn nasa

Biểu tượng AI (trí tuệ nhân tạo)

“Phát hiện tài năng tiềm ẩn của mỗi đứa trẻ và nuôi dưỡng những kỹ năng cần thiết để thành công trong kỷ nguyên công nghệ số!”

giáo dục topkid steam robotics VÀ NHỮNG ĐIỀU BỐ MẸ CẦN BIẾT

Giáo dục STEAM là gì

giáo dục topkid steam robotics LÀ GÌ ?, dành cho trẻ

qUY TRÌNH DẠY HỌC THIẾT KẾ KỸ THUẬT CHUẨN nASA LÀ GÌ ?

qUY TRÌNH DẠY HỌC THIẾT KẾ KỸ THUẬT CHUẨN nASA LÀ GÌ ?

 6 KỸ NĂNG MỀM CỐT LÕI CHO TRẺ TRONG KỸ NGUYÊN SỐ 

 6 KỸ NĂNG MỀM CỐT LÕI CHO TRẺ TRONG KỸ NGUYÊN SỐ 

trang bị kỹ năng trở thành công dân toàn cầu

trang bị kỹ năng trở thành công dân toàn cầu

2 điều cần biết về trí thông minh ở trẻ !!!

ĐỨA TRẺ NÀO CŨNG LÀ THIÊN TÀI

Mỗi đứa trẻ đều là một thiên tài !, nhưng chúng cần có một phương pháp và người định hướng đúng đắn để có thể tìm sự thiên tài của mình !!!

giáo dục TOPKIS STEAM Robotics

THÔNG MINH VÀ KỸ NĂNG MỀM

Trẻ em ngày nay tuy được học tập để tăng cường trí thông minh nhưng lại quên mất rằng kỹ năng mềm cũng là 1 yếu tố vô cùng quan trọng để trẻ có thể đi được xa hơn.

3 điều có thể bố mẹ chưa biết

TOPKID STEAM Tin rằng

Mọi đứa trẻ đều sở hữu một tài năng đặc biệt chỉ cần được đánh thức. Với Giáo dục TOPKID STEAM Robotics  –Phát triển tư duy sáng tạo công nghệ tương lai, TOPKID tạo ra môi trường học tập lý tưởng để trẻ:

1. Học tập với phương pháp của các nước phát triển

Trẻ được học với quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn Nasa của Mỹ được nguyên cứu và đưa và thử nghiệm thành công đầu tiên tại Việt nam

3. Phương pháp khơi gợi

Lấy học sinh làm trọng tâm của buổi học, trẻ sẽ được khuyến khích chủ động đưa ra các giải pháp và ý tưởng để giải quyết các vấn đề mà giáo viên đưa ra

Robotics STEAM TOPKID EDUALL

2. Tìm tòi – Khám phá

Khám phá nguyên lý hoạt động của công nghệ qua từng bài học.Khám phá đam mê về lập trình, AI, và thiết kế công nghệ.

4. Kiến thức đi đôi với thực hành

không chỉ học lý thuyết suông , trẻ được tự tay thực hiện, trải nghiệm kiến thức mình tìm hiểu được thông qua Các hoạt động thú vị với công nghệ hiện đại như máy in 3D, cắt laser, và thiết bị IoT.

1. Học tập với phương pháp của các nước phát triển

Trẻ được học với quy trình thiết kế kỹ thuật chuẩn Nasa của Mỹ được nguyên cứu và đưa và thử nghiệm thành công đầu tiên tại Việt nam

2. Tìm tòi – Khám phá

Khám phá nguyên lý hoạt động của công nghệ qua từng bài học.Khám phá đam mê về lập trình, AI, và thiết kế công nghệ.

3. Phương pháp khơi gợi

Lấy học sinh làm trọng tâm của buổi học, trẻ sẽ được khuyến khích chủ động đưa ra các giải pháp và ý tưởng để giải quyết các vấn đề mà giáo viên đưa ra

4. Kiến thức đi đôi với thực hành

không chỉ học lý thuyết suông , trẻ được tự tay thực hiện, trải nghiệm kiến thức mình tìm hiểu được thông qua Các hoạt động thú vị với công nghệ hiện đại như máy in 3D, cắt laser, và thiết bị IoT.

Mỗi đứa trẻ là 1 thiên tài

TÌM HIỂU NGAY

Chỉ với 45 phút học thử con biết cách lập trình ra một thiết bị thông minh bố mẹ tin được không ?

giáo dục steam robotics - lập trình và ứng dụng ai/iot

Giáo dục TOPKID STEAM Robotics: Lập trình và ứng dụng AIoT cho trẻ.

STEAM

STEAM là phương pháp giáo dục tích hợp đa môn gồm khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật, toán học vào giải quyết vấn đề thực tế trong đời sống.

ROBOTICS

Robotics là một khoa học ứng dụng liên quan đến việc phát triển các hệ thống kỹ thuật tự động

STEAM Robotics

Giáo dục STEAM Robotics là môi trường để Học sinh trải nghiệm, khám phá và vận dụng các kiến thức tích hợp STEAM bằng cách thiết kế, chế tạo ra sản phẩm robot theo ý tưởng của mình nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn

Giáo dục TOPKID STEAM Robotics: Lập trình và ứng dụng AIoT cho trẻ.

AIoT

AIoT viết tắt của Artificial Intelligence of Things – Trí tuệ nhân tạo vạn vật. Là sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) với hạ tầng internet vạn vật (IoT)

Lợi ích nổi bật

Giáo Dục TOPKID STEAM Robotics mang lại

1. ĐÁNH THỨC TƯ DUY CÔNG NGHỆ

Khám phá những khái niệm mới mẻ về lập trình,Trí tuệ nhân tạo (AI) tự động hóa, và thiết kế robot.

2. HỌC THÔNG QUA TRẢI NGHIỆM

Thực hành với các dự án thực tế từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp từng độ tuổi.

3. XÂY DỰNG KỸ NĂNG MỀM

Khoá học tập trung xây dựng cho trẻ 6 kỹ năng mềm cốt lỗi theo Unicef bao gồm:

1. Tự chủ và tự học

2. giao tiếp và phản biện

3. Giải quyết vấn đề và sáng tạo

4. Tư duy phản biện

5. Tư duy thiết kế

6. Tư duy máy tính

4. ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI

Giúp trẻ tiếp cận các ngành nghề STEAM ( Ngành khoa học, công nghệ,kỹ thuật, nghệ thuật, toán học ) từ sớm, xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.

tRẢI NGHIỆM topkid steam robotics

Chỉ với 45 phút học thử con biết cách lập trình ra một thiết bị thông minh bố mẹ tin được không ?

TOPKID SteAm Robotics đi đầu ứng dụng

phương pháp giáo dục hàng đầu trên thế giới.

Với tầm nhìn mang thế hệ trẻ Việt Nam vươn ra thế giới TOPKID STEAM đi đầu ứng dụng.

QUY TRÌNH DẠY HỌC THIẾT KẾ KỸ THUẬT CHUẨN NASA CỦA MỸ

Học theo quy trình thiết kế kỹ thuật quốc tế chuẩn Nasa Kết hợp với mô hình học tập khám phá 6E giúp trẻ tự tin phát triển thông qua phương pháp khơi gợi khám phá:

ASK -XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ

Giáo viên khơi gợi tình huống làm nảy sinh vấn đề cần giải quyết từ bối cảnh thực tế

IMMAGINE (NGHIÊN CỨU VÀ LỰA CHỌN GIẢI PHÁP)

Học sinh tìm tòi, khám phá kiến thức liên quan tới chủ đề và đề xuất lựa chọn ý tưởng giải pháp

PLAN – LẬP KẾ HOẠCH

Học sinh lên kế hoạch thực hiện và chuẩn bị các nguyên vật liệu cho hoạt động chế tạo sản phẩm

CREATER – CHẾ TẠO, THỬ NGHIỆM VÀ TINH CHỈNH

Học sinh tiến hành chế tạo, thử nghiệm và tinh chỉnh sản phẩm

SHARE (CHIA SẺ, THẢO LUẬN VÀ ĐIỀU CHỈNH)

Học sinh chia sẻ sản phẩm đã chế tạo và thảo luận với các nhóm khác, giáo viên để góp ý và điều chỉnh

IMPROVE – MỞ RỘNG, PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

Học sinh nghiên cứu, phát triển sản phẩm theo ý tưởng của mình hoặc theo khơi gợi của giáo viên

Quy trình dạy học thiết kế kỹ thuật chuẩn NASA của Mỹ
phòng học của TOPKID STEAM ROBOTICS

THỰC HÀNH TRÊN CÔNG CỤ / THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Phòng học được trang bị các thiết bị hiện đại như máy in 3D, máy cắt laser, bộ dụng cụ kỹ thuật khác, giúp trẻ có thể tự do thiết kế kỹ thuật các mô hình và bộ khung cho các sản phẩm.

AN TOÀN KHI HỌC TẬP

Ngoài ra phòng học còn được trang bị đầy đủ hệ thống và thiết bị bảo vệ như kính cản lazer, găng bảo hộ, khẩu trang,… khi trẻ tham gia học tập và thực hành thông qua các thiết bị máy mọc .

HỌC VỚI CHỦ ĐỀ LẬP TRÌNH CÁC THIẾT BỊ ỨNG DỤNG THỰC TẾ

Các chủ đề trẻ được học xoay quanh đời sống với mục tiêu giải quyết các vấn đề thiết thực như bảo vệ môi trường xanh, tự động hóa, bảo vệ thành phố,..

Mẫu robotics học tập tại TOPKID EDUALL

NGHỆ THUẬT KHAI PHÓNG

Tại TOPKID STEAM luôn đặt học sinh làm trọng tâm nhầm khai phá toàn bộ những gì trẻ có thể làm được từ phương pháp khơi gợi khả năng sáng tạo và tưởng tượng của trẻ từ đó thực hành chúng thường xuyên

tRẢI NGHIỆM topkid steam robotics

Chỉ với 45 phút học thử con biết cách lập trình ra một thiết bị thông minh bố mẹ tin được không ?

Không chỉ là khoá học

TOPKID SteaM Robotics còn giá trị hơn thế khi

tOPKID STEAM robotics cam kết

tOPKID STEAM robotics
cam kết

Phát triển toàn diện: Thông qua tập trung phát triển cho trẻ 6 kỹ năng mềm cốt lõi trong kỷ nguyên số theo Unicef gồm

1

tự chủ và tự học

Mã hóa trí tuệ nhân tạo

4

tư duy phản biện

biểu tượng tư duy phản biện

2

giao tiếp và hợp tác

Trẻ giao tiếp và hợp tác trong hoạt động nhóm.

5

tư duy thiết kế

Tư duy thiết kế trong sáng tạo

3

giải quyết vấn đề

và sáng tạo

Giải quyết vấn đề và sáng tạo

6

tư duy máy tính

Tư duy máy tính

1

tự chủ và tự học

Mã hóa trí tuệ nhân tạo

2

giao tiếp và hợp tác

Trẻ giao tiếp và hợp tác trong hoạt động nhóm.

3

giải quyết vấn đề và sáng tạo

Giải quyết vấn đề và sáng tạo

4

tư duy phản biện

biểu tượng tư duy phản biện

5

tư duy thiết kế

Tư duy thiết kế trong sáng tạo

6

tư duy máy tính

Tư duy máy tính

TOPKiD STEAM ROBOTICS Cam Kết

Phát triển mạnh mẻ: Trẻ được tham gia học tập với mô hình giáo dục của các nước phát triển để hỗ trơ chọ khả năng phát triển tự nhiên của trẻ.

TRẺ LÀM TRỌNG TÂM CỦA BUỔI HỌC

Tại TOPKID STEAM học sinh được đặt làm tọng tâm của mỗi buổi học, trẻ được tự do sáng tạo, tự do phát biểu ý kiến, ý tưởng cá nhân từ đó giáo viên chỉ cần dẫn và chỉnh sửa – góp ý cho học sinh hoàn thiện ý tưởng của mình

HỌC TẬP ĐI ĐÔI VỚI THỰC HÀNH

Các kiến thức nội dung trẻ được học được áp dụng ngay vào dự án học tập của trẻ như chế tạo robotics để giải quyết các vấn đề được giáo viên đưa ra – học sách kết hợp với nhau để học tập và triển khai dự án của nhóm

KIẾN THỨC – KỸ NĂNG THỰC TIỄN

Nội dung mà con được học tại lớp TOPKID STEAM Robotics có thể áp dụng vào chính hoạt động thường ngày của trẻ như:

  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Chế tạo robotics tự động nhắc nhở tưới cây
  • Chế tạo robotics phân loại rác bảo vệ môi trường
  • Chế tạo Robotics cảnh báo phòng cháy chữa cháy
Video hoạt động STEAM cho trẻ em

cảm nhận của trẻ sau khi tham gia học tại
TOPKID EDUALL

cảm nhận của phụ huynh về lớp TOPKID STEAM ROBOTICS

TẠI TOPKID EDUALL

arduino - Công cụ hỗ trợ lập trình và phát triển công nghệ sáng tạo
Giáo dục TOPKID STEAM Robotics phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ
Bộ vi điều khiển micro nhỏ gọn với các tính năng lập trình độc đáo dành cho học sinh

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ LÊN ĐẾN 30%

Đăng ký trước ngày [30/01/2025]

NHẬN NGAY QUÀ TẶNG KHUYẾN HỌC

Lên đến 7 triệu đồng

Máy bay hiện đại thế hệ 4.0 với thiết kế công nghệ cao
Robotics - Khám phá thế giới robot hiện đại
Banner giáo dục STEAM.

ĐĂNG KÝ HỌC TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Popup giáo dục Topkid STEAM Robotics

đăng ký trải nghiệm ngay

đăng ký trải nghiệm ngay

đăng ký trải nghiệm ngay